Microsoft phát hành miễn phí bộ Office cho Android - Sao Thiên Vương, Phân phối thiết bị mạng MikroTik, Ubiquiti Unifi

Trang nhất Tin tức Tin tức công nghệ

Tin tức công nghệ

Microsoft phát hành miễn phí bộ Office cho Android

Thứ năm - 16/10/2014 22:35

Sau một tháng phát hành dưới dạng thử nghiệm, Microsoft đã chính thức tung ra bộ ứng dụng văn phòng cho smartphone chạy Android. Trước đó, các phần mềm Word, Excel và PowerPoint chỉ hỗ trợ dòng máy tính bảng dùng hệ điều hành của Google.

Office-for-Android-phone-is-he-8021-8876

Bộ Microsoft Office đã hỗ trợ cả smartphone và máy tính bảng Android.

Như vậy, hiện mọi thiết bị Android 4.4 trở lên đều có thể cài miễn phí công cụ văn phòng do Microsoft phát triển. "Gã phần mềm khổng lồ" cũng tích hợp tính năng thanh toán trong ứng dụng (in-app purchase) để người dùng mua thêm các tính năng nâng cao nếu có nhu cầu.

Trước khi chính thức đến tay người dùng, Microsoft nói rằng bộ Office của hãng đã được cài trên 1.900 mẫu smartphone Android khác nhau, tại 83 quốc gia. Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng, công ty công nghệ Mỹ đã cải thiện và điều chỉnh để đưa ra phiên bản hoàn thiện.

Điểm nhấn của Microsoft Office cho Android là người dùng có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm được thiết kế phù hợp với màn hình cảm ứng, hỗ trợ sao lưu và đồng bộ đám mây. Bộ Office là kết quả hợp tác của Microsoft cùng hơn 30 nhà sản xuất thiết bị di động, đại diện có ba tên tuổi lớn là Samsung, Sony và LG.

Trong tương lai, bộ công cụ này có thể được cài sẵn trên nhiều smartphone, tablet Android. Người dùng có thể tải về miễn phí từng ứng dụng tại đây: WordExcelPowerPoint.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn