MUM IN VIETNAM ON APRIL 21, 2017 - Sao Thiên Vương, Phân phối thiết bị mạng MikroTik, Ubiquiti Unifi

Trang nhất Tin tức Tin tức công nghệ

Tin tức công nghệ

MUM IN VIETNAM ON APRIL 21, 2017

Thứ sáu - 10/02/2017 12:01

MikroTik User Meeting in Ho Chi Minh City, Vietnam, April 21, 2017

--- MUM Việt Nam 2017 – Thành phố Hồ Chí Minh, 21/04/2017 ---
Chúng tôi xin thông báo sự kiện gặp gỡ người sử dụng sản phẩm MikroTik (MikroTik User Meeting - MUM) được tổ chức tại Việt nam vào thứ 6, ngày 21, tháng 4, năm 2017.  Với thông tin chi tiết ở link: http://mum.mikrotik.com/2017/VN/info

Đăng ký tham dự sự kiện ở link: http://mum.mikrotik.com/2017/VN/register
Hoặc: mai@switch-router.com 

MikroTik User Meeting (MUM) là sự kiện cho những ai quan tâm đến tin tức công nghệ thông tin mới. Đây là cơ hội để nắm bắt các chiến lược cho việc phát triển hệ điều hành RouterOS, phần cứng RouterBOARD của MikroTik và các ứng dụng liên quan. Sự kiện không chỉ dành cho người dùng đã sử dụng RouterOS và RouterBOARD, mà cho tất cả những ai quan tâm đến công nghê thông tin điều được chào đón tham dự sự kiện!

Trao đổi chia sẻ kinh nghiệm
Bạn đang sử dụng hệ điều hành RouterOS trong hệ thống? Bạn muốn chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, triển khai, tích hợp với mọi người –  Đăng ký ngay để tham gia trình bày! Cho mọi người biết các thách thức khi triển khai, tích hợp, vận hành hệ thống với RouterOS và RouterBOARD, MikroTik trân trọng ghi nhận đóng góp và sẽ dành phần thưởng có giá trị cho người trình bày.

Triển lãm sản phẩm
Bạn muốn giới thiệu sản phẩm liên quan đến MikroTik với mọi người? Nếu bạn sản xuất các phụ kiện cho MikroTik, ví dụ: enclosures và cases cho phần cứng RouterBOARD; outdoor antennas hoặc các sản phẩm tượng tự; hoặc các sản phẩm tích hợp dựa trên RouterBOARD và RouterOS; hoặc bạn cung cấp các giải pháp tích hợp dựa trên RouterBOARD hoặc RouterOS, … Bạn được mời chào tham gia triển lãm các sản phẩm, giải pháp của mình tại sự kiện. Liên hệ sales@mikrotik.com để có thêm thông tin về việc đăng ký triển lãm sản phẩm.

Thông tin sơ lược về sư kiện
Địa điểm: Pullman Saigon Centre hotel, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Địa chỉ: 148 Tran Hung Dao Boulevard, District 1, Ho Chi Minh City.
Thời gian: Thứ 6, ngày 21/04/2017.
Chương trình: https://mum.mikrotik.com/2017/VN/agenda
Đào tạo: http://www.mikrotik.com/training/.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn