Check with seller Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng Quận Bình Thạnh
- Location: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý lịch đặt hàng của nhóm khách hàng đã được phân bổ
- Tiếp nhận và thực hiện đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng đúng theo yêu cầu
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, kế toán kiểm soát công nợ của khách hàng của mình
Yêu cầu ứng viên - Nam/Nữ từ 18 tuổi
- Có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên các bạn trẻ, ham học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi - Lương: Lương 2
5 - 3 triệu - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được hưởng chế độ nghỉ phép & chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo luật định
- Môi trường làm việc năng động, và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
React Native Mobile Dev (Android, IOS)Việc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Job Description:We are looking for Experienced Developers to design and build Android and iOS Mobile applications You need to be self-driven and love to solve problems:Understand how to build a mobile app and how our business works;Re...
-
Chuyên Viên Tư Vấn Du Lịch Nghỉ DưỡngViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Giới thiệu sản phẩm về du lịch nghỉ dưỡng tới khách hàngTrao đổi, chia sẻ về những ý kiến, kinh nghiệm, sở thích và kỷ niệm về những chuyến du lịch với Khách hàngChăm sóc Khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với Khách hàng Yêu cầu ứ...
-
IT Helpdesk Team Leader - Trưởng NhómViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý, phân công công việc và giám sát nhóm nhân viên Helpdesk - Xây dựng một phương pháp đo lường hiệu suất hệ thống IT như: trao đổi thông tin, kỹ năng kỹ thuật Mục tiêu tăng cường chất lượng dịch vụ hỗ trợ Users - Cung cấp hỗ t...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)