Check with seller Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Theo dõi hồ sơ khách hàng, hồ sơ nội bộ công ty
- Theo dõi công nợ, thu chi- Nhắc cước khách hàng- Biết báo cáo tài chính Yêu cầu ứng viên - Trình độ Đại học/Cao Đẳng- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Hiểu nghiệp vụ kế toán
Quyền lợi Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Lương từ 6 triệu, tùy năng lựcĐược xét tăng lương 2 lần/nămĐược làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng độngĐược hưởng đầy đủ các chế độ của công tyCác quyền lợi khác thỏa thuận khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng HợpViệc tìm người - Quận Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Xây dựng phát triển hệ thống quản trị nhân sự (Khi có nhu cầu):Hoạch định nguồn nhân lực theo chiến lược phát triển của Công ty theo từng giai đoạn kinh doanh (hàng quý – hàng năm) bao gồm: Phân tích thực trạng nguồn nhân lực, dự bá...
-
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng HợpViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Tham gia xây dựng hệ thống vận hành nội bộ: ● Phối hợp cùng Trưởng các bộ phận xây dựng hệ thống văn bản nội bộ công ty: quy chế lương thưởng, các quy trình, quy chế, quy định, chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban và mô tả công vi...
-
Nhân Viên Tư Vấn/ Telesales ( Không Áp Kpi)Việc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc -Theo dõi, tư vấn các trường hợp phát sinh và giải đáp thắc mắc của khách hàng - Phát triển khách hàng mới, , chăm sóc hỗ trợ khách hàng cũ - Báo cáo Quản lý và gửi thông tin cần xử lý đến các bộ phận liên quan - Cập nhật kế hoạch lịc...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)