Thiết bị router Vigor 2920
Đăng ngày 28-09-2015 Lúc 09:27'- 12549 Lượt xem
Giá: 1 VND / 1 Chiếc
Thiết bị router Vigor 2920 là router băng thông rộng dành cho việc kết nối xDSL/cáp mạng/VDSL2/FTTx. Router này có một cổng Gigabit WAN và 4 cổng Gigabit LAN tạo điều kiện cho việc chuyển đổi các ứng dụng truyền thông trong việc kinh doanh hoặc truy cập từ xa để xử lý các dữ liệu lớn với băng thông tốc độ cao. Các tính năng của router như VPN, bảo mật, Dual Wan cung cấp nhiều lợi ích cho khách hàng.

Cân bằng tải và dự phòng:
Khách hàng có thể kết hợp băng thông của Dual WAN nhằm tăng tốc độ truyền dữ liệu. Cổng Gigabit WAN dùng cho các kết nối tốc độ cao như cáp quang và VDSL2. Cổng 10/100 Base-Tx có thể hoạt động cho việc sao lưu hoặc làm cổng WAN chính phù hợp cho việc chia sẽ băng thông của xDSL hoặc modem. Trong trường hợp nhà cung cấp dịch vụ hoặc đường dây DSL gặp vấn đề, việc sao lưu dự phòng bằng cổng WAN cho phép bạn truy cập Internet trên đường dự phòng. Tất cả lưu lượng mạng có thể được chuyển đổi trở lại bằng cổng giao tiếp bình thường khi kết nối mạng được phục hồi.

Các tính năng Dual Wan của Vigor2920 Series đảm bảo hiệu quả hoạt động và mạng lưới kinh doanh hoạt động một cách liên tục.

VPN toàn diện:
Thiết bị Vigor 2920 cung cấp lên đến 32 đường VPN đồng thời dùng để trao đổi dữ liệu một cách an toàn.

Với chíp xử lý chuyên dụng VPN, mã hóa phần cứng AES/DES/3DES và mã hóa key SHA-1/MD5 được xử lý liền mạch vì vậy duy trì hiệu quả tối đa cho router. Khả năng Site-to-Site và Client to Site là lý tưởng cho các văn phòng ở xa hoặc các nhân viên muốn kết nối tới chi nhánh, trụ sở để làm việc.

USB đa năng:
Khách hàng có thể kết nối mạng 3.5G thông qua USB bằng cách kết nối với cổng USB của Vigor2920 Series làm đường WAN backup trong trường hợp các đường cáp đồng / cáp quang không sử dụng được. Khách hàng cũng có thể kết nối máy in thông qua cổng USB trên modem để chia sẽ máy in cho người dùng trong mạng (chức năng Printer server).
Đặc tả kỹ thuật thiết bị:
1. Dual-WAN (Ethernet / 3.5G)
Outbound Policy-based Load-balance
BoD (Bandwidth on Demand)
WAN Connection Failover

2. WAN Protocol3. VPN4. Firewall5. USB
6. Bandwidth Management
QoS :7. Network Management8. Content Security Management9. Network Features